ഈ പ്രത്യേക സ്ഥലത്തിലൂടെ കടന്നുപോകുമ്പോൾ ട്രെയിനിലെ എല്ലാ ലൈറ്റുകളും സ്വയം ഓഫാകും.

നിങ്ങൾ പലപ്പോഴും ട്രെയിനുകളിൽ യാത്ര ചെയ്തിരിക്കണം. വിശേഷിച്ചും ദീർഘദൂരം യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ പലരുമൊത്തുള്ള യാത്ര കൂടുതൽ രസകരമാകും. യഥാർത്ഥത്തിൽ, ട്രെയിനിൽ യാത്രക്കാരുടെ സൗകര്യത്തിനായി ഇരിപ്പിടം, ഭക്ഷണം, ടോയ്‌ലറ്റുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ നിരവധി ക്രമീകരണങ്ങളുണ്ട്. ട്രെയിനിൽ ഇലക്ട്രിക്കൽ സംവിധാനവുമുണ്ട്. അതിനാൽ വെളിച്ചത്തിലോ കാറ്റിനോ മൊബൈൽ ചാർജിംഗിലോ ആളുകൾക്ക് ഒരു പ്രശ്‌നവും ഉണ്ടാകില്ല. എന്നാൽ ലോക്കൽ ട്രെയിൻ കടന്നുപോകുമ്പോൾ ലൈറ്റുകളെല്ലാം അണയുന്ന ഒരു സ്ഥലമുണ്ട് എന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമോ. എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇത് സംഭവിക്കുന്നതെന്നും എവിടെയാണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നും ഇന്ന് ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് പറയും.

ചെന്നൈയിലെ താംബരം റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന് സമീപമുള്ള ഒരു പോയിന്റിലൂടെ കടന്നുപോയ ശേഷം ലോക്കൽ ട്രെയിനുകൾ സ്വയമേവ പവർ ഓഫ് ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഈ സ്ഥലത്ത് എക്സ്പ്രസ്, സൂപ്പർഫാസ്റ്റ് ട്രെയിനുകളിൽ അങ്ങനെയൊന്നും സംഭവിക്കുന്നില്ല എന്നതാണ് രസകരമായ കാര്യം. ലോക്കൽ ട്രെയിനുകളിൽ മാത്രമാണ് ഇത് സംഭവിക്കുന്നത്.

Train Train

താംബരത്തിന് സമീപം റെയിൽവേ ലൈനിന്റെ ഒരു ചെറിയ ഭാഗത്ത് സ്ഥാപിച്ച ഒഎച്ച്ഇയിൽ കറന്റ് ഇല്ലെന്ന് ക്വാറയിലെ ലോക്കോ പൈലറ്റ് പറഞ്ഞു. യഥാർത്ഥത്തിൽ, ഈ സ്ഥലത്ത് ഒരു പവർ സോൺ ഉണ്ട്. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ, ഒരു തീവണ്ടി ഒരു പവർ സോൺ വിട്ട് മറ്റൊരു പവർ സോണിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ, അതിന്റെ ലൈറ്റുകൾ കുറച്ച് സമയത്തേക്ക് സ്വയമേവ ഓഫ് ചെയ്യും. മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ, ഇലക്ട്രിക് ലോക്കോമോട്ടീവിലേക്ക് വൈദ്യുതി വിതരണം ചെയ്യുന്ന ഉപകരണങ്ങൾ, ഓവർ ഹെഡ് ഉപകരണങ്ങളിൽ കറന്റ് ഇല്ല. അത്തരം സ്ഥലങ്ങളെ റെയിൽവേ ഭാഷയിൽ സ്വാഭാവിക വിഭാഗങ്ങൾ എന്ന് വിളിക്കുന്നു.

ലോക്കൽ ട്രെയിനുകളുടെ ലൈറ്റ് മാത്രം അണയുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കുന്നുണ്ടാവും. ലോക്കൽ ട്രെയിനിന്റെ പവർ സപ്ലൈ ഡ്രൈവറുടെ ക്യാബിനിൽ നിന്നാണ്. ഡ്രൈവറുടെ ക്യാബിനിൽ ഒരു പവർ സിസ്റ്റം ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു, ഇത് OHE-യിൽ നിന്ന് വൈദ്യുതി എടുക്കുകയും ട്രെയിനിന് മുഴുവൻ വിതരണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ, എഞ്ചിൻ പവർ ഉള്ളപ്പോൾ, മുഴുവൻ ട്രെയിനിന്റെയും ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്യും, എന്നാൽ സൂപ്പർഫാസ്റ്റ്, എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിനുകളിൽ, എഞ്ചിനിലും കോച്ചുകളിലും വൈദ്യുതി വിതരണ സംവിധാനം വ്യത്യസ്തമായിരിക്കും.