ഗൂഗിളിലും യൂട്യൂബിലും സ്ത്രീകൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സെർച്ച് ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഇവയാണ്.

ഓൺലൈൻ പ്രേക്ഷകരുടെ ഒരു പ്രധാന ഭാഗമാണ് സ്ത്രീകൾ, അവരുടെ തിരയൽ സ്വഭാവം വിപണനക്കാർക്കും ഉള്ളടക്ക സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്കും അത്യന്താപേക്ഷിത ഘടകമാണ്. ഈ ലേഖനത്തിൽ, 2023 ൽ സ്ത്രീകൾ Google ലും YouTube ലും ഏറ്റവും കൂടുതൽ തിരഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഞങ്ങൾ സൂക്ഷ്‌മപരിശോധന ചെയ്യും.

മുൻനിര YouTube തിരയലുകൾ

അനുസരിച്ച്, ലോകത്ത് YouTube ൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തിരഞ്ഞത് 26 ദശലക്ഷം തിരയലുകളുള്ള ASMR ആണ്. ASMR എന്നത് ഓട്ടോണമസ് സെൻസറി മെറിഡിയൻ റെസ്‌പോൺസിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, ഇത് ചില ആളുകൾക്ക് പ്രത്യേക ശബ്ദങ്ങളോ ദൃശ്യങ്ങളോടോ പ്രതികരണമായി അനുഭവപ്പെടുന്ന ഒരു ഇക്കിളി സംവേദനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. YouTube ൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തിരഞ്ഞ രണ്ടാമത്തെ പദം “mrbeast” എന്ന ജനപ്രിയ യൂട്യൂബർ ആണ്.

Young girl Young girl

ഇതിനു വിപരീതമായി, സ്ത്രീകൾ YouTube ലെ ബ്യൂട്ടി വീഡിയോകളേക്കാൾ “ഹൗ ടു” വീഡിയോകൾ തേടാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. 2023 ൽ YouTube ൽ സ്ത്രീകൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ കാണുന്ന മുൻനിര വിഭാഗങ്ങളും ഉള്ളടക്ക തരങ്ങളും, അതേ ഉറവിടം അനുസരിച്ച്:

  • സംരംഭക ഉള്ളടക്കം: YouTube ലെ ബിസിനസ് സംബന്ധിയായ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ സ്ത്രീകളുടെ ഉപഭോഗം സമീപ വർഷങ്ങളിൽ ഗണ്യമായി വർദ്ധിച്ചു.
  • ആരോഗ്യവും ആരോഗ്യവും: ശാരീരികക്ഷമത, പോഷകാഹാരം, മാനസികാരോഗ്യം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വീഡിയോകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ട്.
  • DIY, വീട് മെച്ചപ്പെടുത്തൽ: വീടുകളുടെ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ, കരകൗശല വസ്തുക്കൾ, പാചകം എന്നിവ പോലുള്ള കാര്യങ്ങൾ സ്വയം എങ്ങനെ ചെയ്യണമെന്ന് പഠിപ്പിക്കുന്ന വീഡിയോകൾക്കായി സ്ത്രീകൾ തിരയുന്നു.
  • വിനോദം: സിനിമകൾ, ടിവി ഷോകൾ, സംഗീതം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വീഡിയോകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ട്.

മുൻനിര Google തിരയലുകൾ

Google ട്രെൻഡ്സ്, Google ലെ 20,000+ തിരയലുകളുടെ പ്രതിദിന ലിസ്റ്റ് നൽകുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഇത് തിരയുന്നവരുടെ ലിംഗഭേദത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഡാറ്റ നൽകുന്നില്ല. അതിനാൽ, ഗൂഗിളിൽ സ്ത്രീകൾ എന്താണ് തിരയുന്നതെന്ന് സൂക്ഷ്‌മപരിശോധന ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ ആശ്രയിക്കും.

അനുസരിച്ച്, ഗൂഗിളിൽ “എങ്ങനെ” എന്ന ഉള്ളടക്കം തിരയുന്നത് പുരുഷന്മാരേക്കാൾ സ്ത്രീകളാണ്. ഗൂഗിളിൽ സ്ത്രീകൾ തിരയുന്ന ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ മുൻനിര വിഭാഗങ്ങൾ ഇവയാണ്:

  • ആരോഗ്യവും ആരോഗ്യവും: ഫിറ്റ്നസ്, പോഷകാഹാരം, മാനസികാരോഗ്യം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾക്കായി സ്ത്രീകൾ തിരയുന്നു.
  • സൗന്ദര്യവും ഫാഷനും: മേക്കപ്പ്, ചർമ്മസംരക്ഷണം, ഫാഷൻ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾക്കായി സ്ത്രീകൾ തിരയുന്നു.
  • രക്ഷാകർതൃത്വം: ഗർഭധാരണം, പ്രസവം, രക്ഷാകർതൃത്വം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾ സ്ത്രീകൾ തിരയുന്നു.
  • ഭക്ഷണവും പാചകക്കുറിപ്പുകളും: സ്ത്രീകൾ പാചകക്കുറിപ്പുകളും പാചക നുറുങ്ങുകളും തിരയുന്നു.

ASMR മുതൽ ബിസിനസ് സംബന്ധിയായ ഉള്ളടക്കം വരെയുള്ള വിവിധ വിഷയങ്ങളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, “എങ്ങനെ” എന്ന ഉള്ളടക്കം, ആരോഗ്യവും ആരോഗ്യവും, സൗന്ദര്യവും ഫാഷനും എന്നിവയ്ക്കായി അവർ തിരയാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. വിപണനക്കാർക്കും ഉള്ളടക്ക സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്കും അവരുടെ സ്‌ത്രീ പ്രേക്ഷകരുമായി പ്രതിധ്വനിക്കുന്ന ഉള്ളടക്കം സൃഷ്‌ടിക്കുന്നതിനും YouTube ലും Google ലും അവരുടെ വ്യാപനവും ഇടപഴകലും വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ അവരെ സഹായിക്കുന്നതിന് ഈ വിവരങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാനാകും.