ഏത് ബിസിനസ്സിലും, പരസ്യങ്ങൾ കൂടുതലും ചെയ്യുന്നത് സ്ത്രീകളാണ്, ഇതിന് പിന്നിലെ രഹസ്യം എന്താണ്.

പരസ്യങ്ങളുടെ ലോകത്ത്, സ്ത്രീ മോഡലുകളാണ് പലപ്പോഴും പ്രധാന സ്ഥാനം പിടിക്കുന്നത്. ഫാഷൻ മുതൽ സൗന്ദര്യം വരെയുള്ള വിവിധ വ്യവസായങ്ങളിലും ഓട്ടോമോട്ടീവ്, ടെക്നോളജി മേഖലകളിലും ഈ പ്രതിഭാസം നിരീക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്. സാമൂഹിക മാനദണ്ഡങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾ, പരസ്യ വ്യവസായത്തിന്റെ വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ലാൻഡ്സ്കേപ്പ് എന്നിവയുടെ സങ്കീർണ്ണമായ പരസ്പരബന്ധത്തിലാണ് ഇതിന്റെ പിന്നിലെ രഹസ്യം. ഈ ഘടകങ്ങൾ മനസിലാക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ് പരസ്യങ്ങളിൽ പ്രധാനമായും സ്ത്രീ മോഡലുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതെന്നും കാലക്രമേണ ഈ പ്രവണത എങ്ങനെ വികസിക്കുന്നുവെന്നും വെളിച്ചം വീശാൻ കഴിയും.

സാമൂഹിക മാനദണ്ഡങ്ങളും സൗന്ദര്യ മാനദണ്ഡങ്ങളും

പരസ്യങ്ങളിൽ സ്ത്രീ മോഡലുകളുടെ വ്യാപനത്തിന്റെ പ്രധാന കാരണങ്ങളിലൊന്ന് സാമൂഹിക മാനദണ്ഡങ്ങളുടെയും സൗന്ദര്യ മാനദണ്ഡങ്ങളുടെയും സ്വാധീനമാണ്. സ്ത്രീത്വത്തിന്റെയും ആകർഷണീയതയുടെയും ഒരു പ്രത്യേക ആദർശം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന സന്ദേശങ്ങളുള്ള, സൗന്ദര്യത്തിന്റെയും ഫാഷൻ പരസ്യങ്ങളുടെയും പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം വളരെക്കാലമായി സ്ത്രീകൾ തന്നെയാണ്. ഈ സന്ദേശങ്ങൾ പലപ്പോഴും സ്ത്രീ ഉപഭോക്താക്കളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ രൂപപ്പെടുത്തുന്ന, മാധ്യമങ്ങളിലെ ലൈം,ഗികതയുടെയും അമിത ലൈം,ഗികതയുടെയും സ്വാധീനത്താൽ സ്വാധീനിക്കപ്പെടുന്നു.

വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾ

പരസ്യ തന്ത്രങ്ങൾ രൂപപ്പെടുത്തുന്നതിൽ സാമൂഹിക മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, സ്ത്രീ മോഡലുകളുടെ ഉപയോഗത്തിൽ ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകളും ശക്തമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നു. സമീപ വർഷങ്ങളിൽ, പരസ്യങ്ങളിൽ സൗന്ദര്യത്തിന്റെ കൂടുതൽ വൈവിധ്യമാർന്നതും ഉൾക്കൊള്ളുന്നതുമായ പ്രതിനിധാനങ്ങൾക്കുള്ള ആവശ്യം വർദ്ധിച്ചുവരികയാണ്. ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകളിലെ ഈ മാറ്റം വ്യത്യസ്ത വംശീയതകൾ, ശരീര തരങ്ങൾ, ലിംഗ സ്വത്വങ്ങൾ എന്നിവയുടെ മാതൃകകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്ന കാ ,മ്പെയ്‌നുകളുടെ ഉയർച്ചയിലേക്ക് നയിച്ചു.

ആധികാരികതയുടെ ശക്തി

Charming Indian model Charming Indian model

പരസ്യങ്ങളിൽ സ്ത്രീ മോഡലുകളുടെ ഉപയോഗത്തെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്ന മറ്റൊരു ഘടകം ആധികാരികതയുടെ ശക്തിയാണ്. സുതാര്യവും ആധികാരികവുമായ സമ്പ്രദായങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന ബ്രാൻഡുകളിലേക്ക് ഉപഭോക്താക്കൾ കൂടുതലായി ആകർഷിക്കപ്പെടുന്നു. ഇത് വളരെയധികം റീടച്ച് ചെയ്ത ചിത്രങ്ങളിൽ നിന്ന് മാറി സെലിബ്രിറ്റികൾക്കോ ​​പ്രൊഫഷണൽ മോഡലുകൾക്കോ പകരം യഥാർത്ഥ സ്ത്രീകളെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന കാ ,മ്പെയ്‌നുകളിലേക്കുള്ള മാറ്റത്തിലേക്ക് നയിച്ചു. Dove, Aerie പോലുള്ള ബ്രാൻഡുകൾ അവരുടെ പ്രേക്ഷകരെ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ടും ബോഡി പോസിറ്റിവിറ്റിയും ഇൻക്ലൂസിവിറ്റിയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനായി അവരുടെ വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ പരിഷ്കരിച്ചുകൊണ്ട് ഈ പ്രവണതയിലേക്ക് വിജയകരമായി കടന്നുവരുന്നു.

ശാക്തീകരണത്തിൽ സ്ത്രീകളുടെ പങ്ക്

സമീപ വർഷങ്ങളിൽ, പരസ്യ വ്യവസായത്തിൽ സ്ത്രീ ശാക്തീകരണത്തിന് ഊന്നൽ വർധിച്ചുവരികയാണ്. ക്യാമറയ്ക്ക് മുന്നിലും പിന്നിലും അധികാരത്തിന്റെയും സ്വാധീനത്തിന്റെയും സ്ഥാനങ്ങളിൽ സ്ത്രീകളെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നതിന്റെ പ്രാധാന്യം ബ്രാൻഡുകൾ തിരിച്ചറിയുന്നു. ബ്രസീലിയൻ ട്രാൻസ് മോഡലായ Valentina Sampaio, ഒരു മോഡലും സൗത്ത് സുഡാനീസ് അഭയാർത്ഥിയുമായ Adut Akech, ഫോട്ടോഗ്രാഫറും സ്ഥാപകയുമായ Amanda de Cadenet എന്നിങ്ങനെ “സാധാരണ ബ്രാൻഡ് ലക്ഷ്യങ്ങൾ” അല്ലാത്ത സ്ത്രീകളെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന കാ ,മ്പെയ്‌നുകളുടെ വർദ്ധനവിന് ഇത് കാരണമായി. ഗേൾഗേസ്, വനിതാ ഫോട്ടോഗ്രാഫർമാർക്കുള്ള ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോം.

പരസ്യങ്ങളിൽ സ്ത്രീ മോഡലുകളുടെ ഉപയോഗം സങ്കീർണ്ണവും ബഹുമുഖവുമായ ഒരു പ്രതിഭാസമാണ്. സാമൂഹിക മാനദണ്ഡങ്ങൾ, വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾ, പരസ്യ വ്യവസായത്തിന്റെ മാറുന്ന ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് എന്നിവയാൽ ഇത് സ്വാധീനിക്കപ്പെടുന്നു. വനിതാ മോഡലുകൾ പരസ്യ ലോകത്ത് ആധിപത്യം പുലർത്തുന്നത് തുടരുമ്പോൾ, സൗന്ദര്യത്തിന്റെ കൂടുതൽ വൈവിധ്യമാർന്നതും ഉൾക്കൊള്ളുന്നതുമായ പ്രതിനിധാനങ്ങൾക്കായി വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ഡിമാൻഡുണ്ട്. ഈ വെല്ലുവിളികളെ വിജയകരമായി നേരിടാനും പ്രേക്ഷകരുടെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ആവശ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടാനും കഴിയുന്ന ബ്രാൻഡുകൾ ഭാവിയിൽ അഭിവൃദ്ധി പ്രാപിക്കും.