40 വയസ്സായ സ്ത്രീകളുടെ താൽപര്യത്തെ കുറിച്ചുള്ള സർവ്വേ ഫലം ഇങ്ങനെ.

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകളുടെ താൽപ്പര്യങ്ങൾ നിർണ്ണയിക്കാൻ അടുത്തിടെ ഒരു സർവേ നടത്തി. രാജ്യത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള 500 സ്ത്രീകളുടെ സാമ്പിളിലാണ് സർവേ നടത്തിയത്. സർവേയുടെ ഫലങ്ങൾ ഇപ്രകാരമാണ്:

ഹോബികളും താൽപ്പര്യങ്ങളും

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകളുടെ ഏറ്റവും സാധാരണമായ ഹോബികളും താൽപ്പര്യങ്ങളും വായന, പാചകം, പൂന്തോട്ടപരിപാലനം, യാത്ര എന്നിവയാണെന്ന് സർവേ കണ്ടെത്തി. കല, സംഗീതം, നൃത്തം എന്നിവയിൽ ഗണ്യമായ എണ്ണം സ്ത്രീകളും താൽപ്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

ആരോഗ്യവും ഫിറ്റ്നസും

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകൾ അവരുടെ ആരോഗ്യത്തെക്കുറിച്ചും ശാരീരികക്ഷമതയെക്കുറിച്ചും വളരെ ബോധവാന്മാരാണെന്ന് സർവേ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. സ്ഥിരമായ വ്യായാമത്തിൽ ഏർപ്പെടുകയും ആരോഗ്യകരമായ ഭക്ഷണക്രമം പിന്തുടരുകയും ചെയ്യുന്നതായി പ്രതികരിച്ചവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. യോഗ, നീന്തൽ, ഓട്ടം എന്നിവയായിരുന്നു പ്രതികരിച്ചവരിൽ ഏറ്റവും പ്രചാരമുള്ള വ്യായാമ രൂപങ്ങൾ.

തൊഴിലും വിദ്യാഭ്യാസവും

s Woman s Woman

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകൾ ഉയർന്ന വിദ്യാഭ്യാസവും തൊഴിലധിഷ്ഠിതരുമാണെന്ന് സർവേ കണ്ടെത്തി. പ്രതികരിച്ചവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും കോളേജ് ബിരുദമോ അതിലധികമോ പൂർത്തിയാക്കിയതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. പല സ്ത്രീകളും തങ്ങളുടെ കരിയർ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നതിനായി തുടർ വിദ്യാഭ്യാസം നേടാനുള്ള താൽപ്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

കുടുംബവും ബന്ധങ്ങളും

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകൾക്ക് കുടുംബത്തിനും ബന്ധങ്ങൾക്കും അതീവ പ്രാധാന്യമുണ്ടെന്ന് സർവേ വെളിപ്പെടുത്തി. പ്രതികരിച്ചവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും തങ്ങൾ വിവാഹിതരും കുട്ടികളുമുള്ളവരാണെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്. പല സ്ത്രീകളും തങ്ങളുടെ കുടുംബത്തോടൊപ്പം ഗുണനിലവാരമുള്ള സമയം ചെലവഴിക്കുന്നതിന് ആരോഗ്യകരമായ തൊഴിൽ-ജീവിത സന്തുലിതാവസ്ഥ നിലനിർത്താൻ താൽപ്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

സാങ്കേതികവിദ്യയും സോഷ്യൽ മീഡിയയും

40 വയസ് പ്രായമുള്ള സ്ത്രീകൾ സാങ്കേതിക വിദ്യയിൽ അതീവ ബോധമുള്ളവരാണെന്നും സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ സജീവമാണെന്നും സർവേ കണ്ടെത്തി. സുഹൃത്തുക്കളുമായും കുടുംബാംഗങ്ങളുമായും ബന്ധം നിലനിർത്താൻ ഫേസ്ബുക്ക്, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം, ട്വിറ്റർ തുടങ്ങിയ സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതായി പ്രതികരിച്ചവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. പുതിയ സാങ്കേതിക വിദ്യകളും ഡിജിറ്റൽ വൈദഗ്ധ്യവും പഠിക്കാൻ പല സ്ത്രീകളും താൽപര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

40 വയസ്സുള്ള സ്ത്രീകൾക്ക് വൈവിധ്യമാർന്ന താൽപ്പര്യങ്ങളും മുൻഗണനകളും ഉണ്ടെന്ന് സർവേ വെളിപ്പെടുത്തി. അവർ ഉയർന്ന വിദ്യാഭ്യാസമുള്ളവരും, തൊഴിലധിഷ്ഠിതരും, ആരോഗ്യ ബോധമുള്ളവരും, കുടുംബാഭിമുഖ്യമുള്ളവരുമാണ്. അവർ ഉയർന്ന സാങ്കേതിക പരിജ്ഞാനമുള്ളവരും സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ സജീവവുമാണ്. ഈ കണ്ടെത്തലുകൾ ബിസിനസുകളെയും വിപണനക്കാരെയും ഈ ജനസംഖ്യാശാസ്‌ത്രത്തിന്റെ ആവശ്യങ്ങളും മുൻഗണനകളും നന്നായി മനസ്സിലാക്കാനും അതനുസരിച്ച് അവരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും ക്രമീകരിക്കാനും സഹായിക്കും.