ഓൺലൈൻ കാര്യങ്ങൾ ഇന്നത്തെ രീതിയെ പാടെ മാറ്റി. ഒരാൾക്ക് എന്തെങ്കിലും എടുക്കാനോ കഴിക്കാനോ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോഴെല്ലാം അത് ഓൺലൈനിൽ ഓർഡർ ചെയ്യുന്നു. എന്നാൽ ചിലപ്പോൾ ഓൺലൈൻ ഓർഡറിലും പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടാകുന്നു. അതിന് നൂറുകണക്കിന് ഉദാഹരണങ്ങൾ മുന്നിൽ വന്നിട്ടുണ്ട്. അടുത്തിടെ, ഒരാൾ തന്റെ കുട്ടികൾക്കായി സ്വിഗ്ഗിയിൽ നിന്ന് ഐസ്ക്രീമും ചിപ്സും ഓൺലൈനിൽ ഓർഡർ ചെയ്തപ്പോൾ ഡെലിവറി വന്ന പാഴ്സൽ തുറന്ന് അയാൾ ഞെട്ടിപ്പോയി.
വിശക്കുമ്പോൾ സമയം ലാഭിക്കാനായി ഓൺലൈൻ വഴിയാണ് ആളുകൾ ഭക്ഷണം ഓർഡർ ചെയ്യുന്നത്. ഭക്ഷണം വേഗത്തിൽ ഡെലിവറി ചെയ്യുന്ന നിരവധി ഓൺലൈൻ ആപ്പുകള് ആപ്പുകൾ ഇന്ന് ലഭ്യമാണ്. അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു ഉപഭോക്താവ് തന്റെ കുട്ടികൾക്കായി ഐസ്ക്രീമും ചിപ്സും ഒരു പ്രമുഖ ഓൺലൈൻ ആപ്പിൽ നിന്നും ഓർഡർ ചെയ്തിരുന്നു. എന്നാൽ ഓർഡർ ഡെലിവറിയിൽ സംഭവിച്ചത് ഞെട്ടിക്കുന്നതായിരുന്നു.
പെരിയസാമി എന്ന ഉപഭോക്താവ് മക്കൾക്കായി ആപ്പ് വഴി ഐസ്ക്രീമും ചിപ്സും ഓർഡർ ചെയ്തിരുന്നുവെങ്കിലും പാഴ്സൽ തുറന്നപ്പോൾ ഐസ്ക്രീമും ചിപ്സും കണ്ടില്ല. പകരം രണ്ട് കോണ്ടം പാക്കറ്റുകൾ ആയിരുന്നു അതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഉപഭോക്താവിന്റെ ബോധം പോയി. കുട്ടികൾക്ക് സാധനങ്ങൾ ലഭിക്കാതെ വന്നപ്പോൾ ക്ഷുഭിതനായ ഒരു ഉപഭോക്താവ് കോപത്തോടെ ഈ ആപ്പിനെതിരെ ബില്ലും കോണ്ടം പാക്കറ്റും ടാഗ് ചെയ്യുന്ന പാഴ്സലിന്റെ ഫോട്ടോ തന്റെ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ പങ്കിട്ടു. ചിത്രത്തിൽ ഡ്യൂറെക്സ് കമ്പനിയുടെ കോണ്ടം പാക്കറ്റുകൾ വ്യക്തമായി കാണാം.
മാധ്യമ റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം. കോയമ്പത്തൂർ ഉപഭോക്താവ് ഈ ആപ്പ് വഴി ഓർഡർ ചെയ്തു. അതിനുശേഷം ഉപയോക്താവ് ഫോട്ടോ ഷെയർ ചെയ്ത് എഴുതി. കുട്ടികൾക്കായി ഐസ്ക്രീമും ചിപ്സും ഓർഡർ ചെയ്തു, പക്ഷേ എനിക്ക് ഒരു കോണ്ടം ലഭിച്ചു. ഓഗസ്റ്റ് 27 ന് അദ്ദേഹം തന്റെ പരാതി ട്വിറ്ററിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്തു. എന്നാൽ അദ്ദേഹം പിന്നീട് തൻറെ ട്വീറ്റ് ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു. എന്നാൽ ഉപയോക്താക്കൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ സ്ക്രീൻഷോട്ട് എടുത്തതാണ് ഇപ്പോൾ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ വൈറലായിരിക്കുന്നത്. തന്റെ പരാതി ട്വീറ്റിന് ശേഷം കമ്പനി അത് പരിഹരിച്ചതായി പറയപ്പെടുന്നു.