സാഹസിക യാത്രക്കാണെങ്കില്‍ ഇത് കൊള്ളാം. ഇന്ത്യയിലെ അഡ്വഞ്ചർ ബൈക്കുകൾ.

യുവതലമുറ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് എന്താണെന്ന് ചോദിച്ചാൽ ഒരു മടിയുമില്ലാതെ പറയുന്ന ഒന്ന് ഡ്രൈവിംഗ് തന്നെ ആയിരിക്കും. അതിൽ അഡ്വഞ്ചർ ബൈക്കുകളുടെ സാന്നിധ്യം വളരെ വലുതാണ്. സോഷ്യൽ മീഡിയയും യാത്രയുമാണ് യുവതലമുറയുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ചില വിനോദങ്ങൾ. അത്തരത്തിൽ നമ്മുടെ ലോകത്തിലെതന്നെ അഡ്വഞ്ചർ ആയിട്ടുള്ള ചില വാഹനങ്ങളെ പറ്റി ആണെന്ന് പറയാൻ പോകുന്നത്. ഏറെ കൗതുകകരവും രസകരവുമായ അറിവ് ആണ്. അതുപോലെ യാത്രപ്രേമികൾ ആയ എല്ലാവരും അറിയേണ്ടതും ആയ വിവരമാണിത്. അതിനാൽ ഇത് കൂടുതൽ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിക്കുവാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക.



Adventure bikes in India
Adventure bikes in India

അതിനുവേണ്ടി ഈ പോസ്റ്റ് ഒന്ന് ഷെയർ ചെയ്യുവാൻ മറക്കരുത്. ഇത്തരം കൗതുകം നിറയ്ക്കുന്ന വാർത്തകൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന നിരവധി ആളുകൾ നമുക്കിടയിൽ തന്നെ ഉണ്ടാകും.അത്തരം ആളുകളിലേക്ക് ഈ ഒരു അറിവ് എത്താതെ പോകാൻ പാടില്ല.ആദ്യത്തെ ബൈക്ക് ഡ്യുക്കാട്ടി മൾട്ടിസ്ട്രാഡ V4 ആണ്. ഇതിന്റെ പ്രേത്യകത എന്നാൽ,എബിഎസ് കോർണറിംഗ് വരെ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന എബിഎസ് മുതൽ ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ വരെയുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളുമായി സംയോജിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഒരു IMU അഥവാ ഇനർഷ്യൽ മെഷറിംഗ് യൂണിറ്റ് ഉണ്ട് ഈ വാഹനത്തിന് .അതുപോലെ ഇലക്ട്രോണിക്സിന്റെ “ഇനർഷ്യൽ പ്ലാറ്റ്ഫോം” സെമി-ആക്റ്റീവ് പോലും ക്രമീകരിക്കുന്നുണ്ട്.



ഡ്യുക്കാട്ടി സ്കൈഹുക്ക് സസ്പെൻഷൻ സിസ്റ്റം, വി4 എസ് ട്രിം ലെവലിൽ ഫോർക്കിന്റെയും ഷോക്ക് അബ്സോർബറിന്റെയും ഹൈഡ്രോളിക്ക് ആയി മാറ്റുന്നുണ്ട് . ഇത് യാന്ത്രിക-ലെവലിംഗ് ഫംഗ്‌ഷൻ പോലും ക്രമീകരിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന പ്രേത്യകതയും ഉണ്ട്. മുൻ മോഡലുകളിൽ ഉപയോഗിച്ചിരുന്ന V2-ന് പകരമായി പുതിയ മൾട്ടിസ്ട്രഡാ V4-ന് ഒരു പുതിയ ഫോർ-സിലിണ്ടർ എഞ്ചിൻ കൂടി ഉണ്ട്. ഡുക്കാറ്റിസ് പ്രസിദ്ധമായ ഡെസ്മോഡ്രോമിക് സിസ്റ്റത്തിന് പകരം വാൽവുകൾ തുറക്കാനും അടയ്ക്കാനും പുതിയ പവർപ്ലാന്റിൽ സ്പ്രിംഗുകളും റോക്കറുകളും ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ട്. മറ്റ് ഡക്കുകളിൽ കാണപ്പെടുന്ന V4 എഞ്ചിനേക്കാൾ 2 mm കൂടുതൽ ആണ്.പവർ, ടോർക്ക് കർവുകൾ പരന്നതും കൂടുതൽ ആക്‌സസ് ചെയ്യാവുന്നതുമാണ് എന്ന് അറിയുന്നു .

പീക്ക് പവർ 10,500 ആർപിഎമ്മിൽ 170 എച്ച്പി ആണ് അതായിത് 25% വർദ്ധനവ് ആണ്. ടോർക്ക് 8,750 റിവേഴ്സിൽ 92.2 എൽബി-അടിയിൽ ഉയർന്നിട്ടുണ്ട് . പുതിയ വാൽവെട്രെയിൻ സേവന ഇടവേളകൾ 36,000 മൈലായി നീട്ടുന്നുണ്ട്. 2003 – ൽ ഈ മോഡൽ പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ആദ്യ തലമുറ മൾട്ടിസ്ട്രാഡയിൽ ഇത് 6,000 മൈലായിരുന്നു ഉള്ളത്.അടുത്തത് BMW R 1250 GS അഡ്വഞ്ചർ ബൈക്ക് ആണ്.സാഹസിക ബൈക്കുകളുടെ കാർന്നോർ തന്നെ ആണ് ഇതാണ്. 1980 R 80 G/S ഉപയോഗിച്ച് 40 വർഷം മുമ്പ് GS ലൈൻ ആരംഭിച്ചിരുന്നു . ആറ് തലമുറകളിലായി 1.2 ദശലക്ഷത്തിലധികം GS മോഡലുകൾ നിർമ്മിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.



1981-ൽ ഹ്യൂബർട്ട് ഓറിയോളിന്റെ വിജയത്തിനു ശേഷം, ബിഎംഡബ്ല്യു മോട്ടോർസൈക്കിളുകൾ നാല് തവണ പാരിസ് ഡാക്കറിനെ സ്വന്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട് . ഇനിയുമുണ്ട് അറിയാൻ ഇത്തരം ബൈക്കുകളെ കുറിച്ച് ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ. അവ എല്ലാം കോർത്തിണക്കിക്കൊണ്ടുള്ള ഒരു വീഡിയോയാണ് ഈ പോസ്റ്റിനോടൊപ്പം പങ്കുവെച്ചിരിക്കുന്നത്. ഏറെ കൗതുകകരവും അതോടൊപ്പം എല്ലാവരും അറിയേണ്ടതുമായ വിവരമാണ്, അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഇത് കൂടുതൽ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിക്കുവാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക. അതിനുവേണ്ടി പോസ്റ്റ് ഷെയർ ചെയ്യാൻ മറക്കരുത്.